Nguồn: Sách và tài liệu tham khảo "Những hoạt động dạy trẻ tự kỷ"
Éric Schopler, Margaret Lansing, Leslie Waters
Dịch từ tiếng Pháp, được cô Trần Thị Khấn – Nguyễn Thị Khước chuyển thể và BS. Phạm Ngọc Khanh hiệu đính
Phối hợp mắt-bàn tay, tự chủ, 3 - 4 tuổi
VẬN ĐỘNG TINH, PHỐI HỢP HAI BÀN
CẢM NHẬN THỊ GIÁC, 3 - 4 TUỔI
BẮT CHƯỚC, VẬN ĐỘNG, 3 - 4 TUỔI
Mục đích: Cải thiện sự phối hợp mắt-tay và phát triển khả năng sao chép đồ vật.
Mục tiêu: Sao chép 3 đồ vật thường dùng bằng cách sử dụng đất sét.
Dụng cụ: Đất sét, 3 đồ vật thường dùng với hình thể đơn giản (ví dụ bóng, chén, và hình khối).
Tiến trình 1: