Nguồn: Sách và tài liệu tham khảo "Những hoạt động dạy trẻ tự kỷ"
Éric Schopler, Margaret Lansing, Leslie Waters
Dịch từ tiếng Pháp, được cô Trần Thị Khấn – Nguyễn Thị Khước chuyển thể và BS. Phạm Ngọc Khanh hiệu đính
Bắt chước, vận động, 1- 2 tuổi
Mục đích: Cải thiện sự chú ý trong việc người dạy sử dụng các vật dụng.
Mục tiêu: Bắt chước chính xác cách sử dụng 5 đồ vật mà trẻ biết.
Dụng cụ: Chén hoặc túi, 5 đồ vật ở nhà hoặc đồ chơi thông thường (ví dụ miếng xốp, bóng, xe, tách, bàn chải tóc).
Tiến trình: