Nguồn: Sách và tài liệu tham khảo "Những hoạt động dạy trẻ tự kỷ"
Éric Schopler, Margaret Lansing, Leslie Waters
Dịch từ tiếng Pháp, được cô Trần Thị Khấn – Nguyễn Thị Khước chuyển thể và BS. Phạm Ngọc Khanh hiệu đính
Phối hợp mắt-bàn tay, tự chủ, 3 - 4 tuổi
VẬN ĐỘNG TINH, THAO TÁC, 3 - 4 TUỔI
CẢM NHẬN THỊ GIÁC, 3 - 4 TUỔI
Mục đích: Nhận biết mối quan hệ giữa những phần với tổng thể và ghép cho đúng những phần đó để tạo một đồ vật hoàn chỉnh.
Mục tiêu: Ghép những phần của một đồ vật thành 2 mảnh không trợ giúp.
Dụng cụ: Giấy có màu sắc, giấy trắng, viết chì bột màu, kéo, keo…
Tiến trình: