Nguồn: Sách và tài liệu tham khảo "Những hoạt động dạy trẻ tự kỷ"
Éric Schopler, Margaret Lansing, Leslie Waters
Dịch từ tiếng Pháp, được cô Trần Thị Khấn – Nguyễn Thị Khước chuyển thể và BS. Phạm Ngọc Khanh hiệu đính
Khả năng bằng lời, từ vựng, 4 - 5 tuổi
KỸ NĂNG NHẬN THỨC, NGÔN NGỮ THỤ CẢM, 4 - 5 TUỔI
CẢM NHẬN THỊ GIÁC, 2 -3 TUỔI
Mục đích: Cải thiện ngôn ngữ biểu cảm và sự chỉ định tên gọi
Mục tiêu: Đồng nhất hóa bằng lời 3 hình dạng thông thường (hình vuông, hình tròn và hình tam giác).
Dụng cụ: Miếng bìa cứng có dạng hình tròn, hình vuông và hình tam giác.
Tiến trình: